Search this site
Embedded Files
โรงเรียนวัดปลาไหล
  • หน้าแรก
  • ITA2567
  • ข้อมูลพื้นฐาน
    • โครงสร้างสถานศึกษา
    • ข้อมูลผู้บริหาร
    • อำนาจหน้าที่
    • ข้อมูลการติดต่อ
    • ข่าวประชาสัมพันธ์
    • Q&A
  • การบริหารงานและการใช้จ่ายงบประมาณ
    • แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
    • แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
    • รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
    • คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
    • คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
    • ข้อมูลสถิติการให้บริการ
    • E-Service
  • การจัดซื้อจัดจ้าง
    • รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ
    • ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
    • ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
    • รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการหาพัสดุประจำปี
  • การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    • แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    • รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
    • ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
    • การขับเคลื่อนจริยธรรม
  • การส่งเสริมความโปร่งใส
    • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
    • ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
    • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
  • การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน นโยบาย No Gift Policy
    • ประกาศนโยบาย No Gift Policyจากการปฏิบัติหน้าที่
    • การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
    • รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
    • รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
    • การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริตประจำปี
    • รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
  • การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส แผนป้องกันการทุจริต
    • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
    • รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
    • มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  • ช่องทางการร้องเรียน
  • รับฟังความคิดเห็น
โรงเรียนวัดปลาไหล

รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง

หรือการจัดหาพัสดุ

2567

ITA-o14 รายการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ.xls

หน้าแรก

ITA2567

Report abuse
Page details
Page updated
Report abuse